fimmtudagur, júlí 03, 2008

Gledi Gledi!!!

Jeijjjj, thad er komid á hreint!! Ég kem til Íslands:) Er ad fara ad panta flugmidann á eftir....og er farinn ad hlakka mjøg mikid til...!! Lendi í Keflavík annadhvort 21 júlí eda thann 22...

Svo ad ég auglysi enn eftir fari thann 24 austur á leid (ásdís, ég stóla á thig!!:))- bara ad láta vita!

Hilsen fra København...

10 ummæli:

Nafnlaus sagði...

sæl, þú getur já stólað á mig, fer austur 24 júlí eftir vinnu! Vona að þú verðir þá skemmtilegur ferðafélagi!!

Mademoiselle Eydís sagði...

Audvitad!!! byrja ad vinna ad skemmidagskránni núna:)

Nafnlaus sagði...

Sæl frænka:)Gaman að heyra að þú ert að koma HEIM:)Á sunnudag eru tveir af fjölskyldumeðlimum mínum að koma til Köpen að keppa í fótbolta(auðvitað hvað annað)Það kemur 75.manna hópr úr fjarðabyggð:)

Mademoiselle Eydís sagði...

Shitt! thá á ég líklega eftir ad rekast á einhverja austfirdinga:)

Nafnlaus sagði...

Veist að það er frí gisting hjá mér svo ;) Þær dönsku koma ekki fyrr en 28. :D

Mademoiselle Eydís sagði...

Hehehe takk takk Valgerdur:) ég held ég verdi ad kasta upp á hvar ég gisti, ég get ekki valid:) Kannski ættum vid ad gista allar saman?

Nafnlaus sagði...

fask84.blogcentral.is
:)

Nafnlaus sagði...

Já, svo þú ætlar austur já! það var einmitt það!! hehe, vonumst til að geta lagt af stað sonna kl 6 eða hálf 7! hvernig líst þér á það? ætlaru ekki annars að fá að sitja með? :P

Mademoiselle Eydís sagði...

Jú endilega!!! mér líst svakalega vel á thad:)

Nafnlaus sagði...

Verst að þú ferð ekki norður fyrir :( hafði svo viljað sjá þig skvís
en góða skemmtun á fróni samt :D
kv.
Margrét B