miðvikudagur, ágúst 06, 2008

Farewell to Africa

Eftir 2 tíma verd ég flutt frá Litlu Afríku. Ég get ekki sagt ad ég hafi blendnar tilfinningar vegna thess, ég er roooosalega fegin ad vera ad fara hédan. Hér er brot af tví sem ég mun aldrei, aldrei sakna:








En thetta hefur verid mikil lífsreynsla...eins og Elín sagdi einu sinni um sjálfbodalidastarf í Afríku: " Thad er gedveik lífsreynsla ef madur er ekki skotin"..

Hahah...:)

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

i think you add more info about it.

Nafnlaus sagði...

mér sýnist þú hafa verið skotin andlega elskan mín...... geeeez! Með mér fylgir ekki vottur af Afríku.. fyrir utan kannski Nesbalahjal í mér stundum ;)

Nafnlaus sagði...

Góðan fluttning og til hamingju!
Knús
Margrét B

Nafnlaus sagði...

Stundum hrekkur upp úr Sólveigu "Nezbalíí" það er það eina... Nema þú sért lítill negrastrákur bíðandi eftir strætó í strætóskýli